Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

10 phần mềm lọc email list chất lượng miễn phí cực chất

10 phần mềm lọc email list chất lượng miễn phí cực chất

Email Marketing giúp mang lại nhiều cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp mà không phải chi trả quá nhiều, nhưng tôi cần cảnh báo với bạn điều này: “Email của bạn được gửi đi nhưng không thành công hoặc bị trả lại có thể tác động tiêu cực không nhỏ tới các chiến dịch Marketing!”
May mắn thay, song song đó, các công cụ hỗ trợ liên tục ra đời. Giúp quá trình xác thực email hiện nay không còn nhiều phức tạp. Và tôi cũng đang ở đây để giúp bạn; với bài viết giới thiệu nhanh TOP 10 phần mềm lọc Email list miễn phí hiệu quả này!
Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ có những thông tin hữu ích để lựa chọn phần mềm lọc Email phù hợp với chiến dịch của mình!

Dịch vụ xác minh danh sách Email là gì?

Bạn đã bao giờ muốn nhận voucher, tặng phẩm,… từ doanh nghiệp nào đó nhưng sợ bị làm phiền bởi email quảng cáo. Nên bạn đã để lại email giả chưa? Đổi ngược lại, là người chạy chiến dịch promote, hẳn bạn không muốn có những email “ma” như thế trong danh sách gửi email marketing của mình. Đúng không nào?
phần mềm lọc email chống spam - gửi email marketing
Top 10 phần mềm lọc email tốt cho bạn
Vậy nên, các phần mềm giúp xác minh Danh sách email đã ra đời để làm điều đó. Giúp doanh nghiệp giảm tối đa tài nguyên bị phung phí vào những email “rởm” ấy.
Các phần mềm sẽ phân tích và đưa ra kết quả với từng địa chỉ email trong danh sách với phương pháp như sau.
Bạn có thể quan tâm:

Xác minh địa chỉ email hoạt động như thế nào?

Tính hợp lệ của một địa chỉ email được đo lường bằng các kỹ thuật xác nhận. Cũng như tùy thuộc vào các thuật toán độc quyền khác nhau.
Cuối quá trình xác minh, mọi địa chỉ không hợp lệ sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách. Chỉ giữ lại những địa chỉ hợp lệ có thể gửi mail tới được. Lúc này chúng đã sẵn sàng cho mọi yêu cầu Marketing và Kinh doanh của bạn.

Dưới đây, tôi sẽ mô tả chi tiết quá trình xác thực email:

  1. Kiểm tra cấu trúc địa chỉ email
    Loại bỏ những địa chỉ email có định dạng không đúng theo tiêu chuẩn IETF.
  2. Kiểm tra Tên miền (Domain) / MX Record
    Xác minh các mục DNS của một địa chỉ email. Nếu một tên miền được cho là không hợp lệ hoặc một mục MX bị thiếu. Ngay lập tức email tương ứng sẽ bị đánh dấu là không hợp lệ.
  3. Phát hiện các dạng tài khoản trên cơ sở vai trò (Role-Based Account)
    Nếu gửi email đến các địa chỉ có dạng trên cơ sở vai trò (ví dụ: info@, sales@, admin@…) có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình gửi mail của bạn, thậm chí với một số ISP còn có thể cho bạn vào Blacklist.
  4. Phát hiện các địa chỉ Email dùng một lần (Disposable Email Address – DEA)
    Địa chỉ dùng một lần sẽ được phát hiện và xử lý phù hợp. Dạng địa chỉ này thường được sử dụng với mục đích đăng ký form hoặc đăng nhập vào các trang có yêu cầu địa chỉ email hợp lệ.
  5. Phát hiện các Honeypot/Bẫy thư rác (Spam Trap)
    Phát hiện các dạng như BOT, Honeypot, Blacklist hoặc email không có thật bằng cách kiểm tra các email trong danh sách của bạn với danh sách có sẵn chứa các địa chỉ email/domain được sử dụng để chuyên bẫy thư rác.
  6. Kiểm tra DNSBL và URI DNSBLs để xem Blacklist
    DNSBL(DNS-based blackhole list) hoặc RBL (Real-time Blackhole List) là một danh sách các địa chỉ IP thường được sử dụng để spam. Một URI DNSBL là một DNSBL liệt kê các domain đã được tìm thấy trong phần thân của các thư rác và không được tìm thấy trong các thư hợp pháp. Trong quá trình này, địa chỉ email và địa chỉ IP sẽ được kiểm tra đối chiếu với các DNSBL và URI DNSBL có sẵn để bẫy các mạng lưới spam.
  7. Xác minh cuối cùng
    Giai đoạn này thực hiện xác minh SMTP mở rộng ở mức độ sâu trên mỗi địa chỉ email. Địa chỉ mail sẽ được truy vấn sự tồn tại mà không cần gửi email tới hộp thư thực.

Bạn có thể quan tâm:

TOP 10 phần mềm lọc Email Marketing chất nhất

Dưới đây là danh sách các dịch vụ lọc và xác thực danh sách email tốt nhất được đánh giá thông qua các phân tích toàn diện. Lưu ý rằng, chi phí để sử dụng công cụ có thể ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng trong danh sách.

1. MillionVerifier – 2 Nhất cho độ chính xác cao và mức giá thấp nhất

MillionVerifier được thành lập và vận hành bởi chuyên gia về Email Tamas Szabo.
Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ xác minh email hấp dẫn nhất, nổi tiếng với chất lượng cao. MillionVerifier cũng đi kèm giá thành khá ổn, kết hợp giữa tính đơn giản và chuyên nghiệp.

Chính xác nhất

MillionVerifier phần mềm lọc Email được vận hành bởi một công ty và hoàn toàn tuân thủ GDPR ( General Data Protection Regulation – Quy định bảo vệ dữ liệu chung). Những đặc điểm của MillionVerifier gồm có:
  1. Độ chính xác: Đảm bảo 99%.
  2. Thời gian: 100,000 email chưa cần tới 1 tiếng
  3. Free Trial: MillionVerifier cung cấp bản dùng thử miễn phí với 200 email credits. Bạn không cần có thẻ tín dụng để đăng ký sử dụng gói dùng thử miễn phí.
  4. Tính năng Xác minh Email/API theo real-time: Có. Mẫu code có thể dùng cho PHP, Go, Bash, Node và Python.
  5. Chấp nhận các định dạng file chứa danh sách email tải lên: TXT, CSV, XLS hoặc XLSX.
  6. Định dạng file kết quả trả về: CSV
  7. Tính năng tùy chỉnh/có thể mở rộng: Có. Vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của MillionVerifier.
  8. Xóa email trùng lặp: Có
  9. Tính năng phát hiện Catch-All Email: Có
  10. Yêu cầu Download hoặc cài đặt phần mềm: Không
  11. MillionVerifier hoàn toàn tuân thủ theo GDPR. Hãy đọc Chính sách bảo mật trên Website.
  12. Ngoài những tính năng được liệt kê trên, MillionVerifier còn phát hiện được các Domain xấu, tài khoản trên cơ sở vai trò, bị trùng lặp, địa chỉ email dùng một lần (DEA).

Giá thấp nhất

Phần mềm lọc Email MillionVerifier là trình xác minh email được thiết kế giúp bạn loại bỏ việc gửi email marketing không thành công và bị trả lại cũng như cải thiện uy tín cho địa chỉ email của mình. 
MillionVerifier chỉ tính phí 199$ để xác minh list 500,000 email (299$ cho 1 triệu email), dịch vụ xác minh được xem là email rẻ nhất trước giờ trên thị trường vì họ muốn tất cả những ai làm Email Marketing đều có thể sử dụng dịch vụ của họ.
Phần mềm lọc Email MillionVerifier tốt và chi phí hợp lý
Bạn có thể sử dụng bằng cách tải trực tiếp File danh sách email lên hoặc tích hợp với API của MillionVerifier. Khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ của MillionVerifier, bạn sẽ nhận được phản hồi chuyên nghiệp từ các chuyên gia của họ. 
Điểm nổi bật của dịch vụ công ty này là có chính sách đảm bảo hoàn tiền 100%. Hãy thử ứng dụng phần mềm lọc Email của họ ngay hôm nay!

2. MyEmailVerifier – Phần mềm lọc Email xác minh email tốt nhất

MyEmailVerifier cung cấp dịch vụ xác minh email rất nhanh và đơn giản.
Là nhà cung cấp dịch vụ xác minh danh sách email thuộc sở hữu tư nhân với khả năng gửi email marketing thành công tới 96%, phần mềm lọc Email MyEmailVerifier mới nổi thời gian sau này.
Lợi ích cùng những tính năng ưu việc của MyEmailVerifier
Phần mềm lọc Email của MyEmailVerifier cung cấp API xác minh theo real-time cho các doanh nghiệp phải phụ thuộc nhiều vào email marketing, giúp tăng cường tỉ lệ chuyển đổi bằng việc cải thiện tỉ lệ gửi email thành công.
Giao diện thân thiện với người dùng chính là sự khác biệt khi so sánh EmailVerifier với các công cụ lọc danh sách email tương tự khác.

Đánh giá

Tóm lại, khi nói đến tính bền vững và giá cả phải chăng, MyEmailVerifier là công cụ xác thực email phù hợp với mọi công ty thuộc mọi quy mô. Các đặc tính của MyEmailVerifier là:
  1. Giá: Dùng tới đâu trả tới đó. Không có hình thức thanh toán theo tháng hoặc trả phí trước. MyEmailVerifier đang có giảm giá siêu tiết kiệm 40% cho tất cả các giao dịch. Các gói cơ bản bắt đầu ở mức 2,4$ còn 1,44$ cho xác minh 500 email. Các tùy chọn khác: 4,8$ còn 2,88$ cho 1000 xác minh; 21$ còn 12,6$ cho 5000; 36$ còn 21.6$ cho 10.000 và 120$ còn 72$ cho 5000 Email.
  2. Độ chính xác: đảm bảo thành công 96%.
  3. Thời gian: xử lý 1000 địa chỉ email chưa tới 45 phút.
  4. Free Trial: Có. 100 xác minh đầu được miễn phí, có yêu cầu đăng ký.
  5. Chức năng Xác thực API real-time: Có, API có sẵn với JSON.
  6. Upload danh sách và email có định dạng: TXT và CSV
  7. Download kết quả có dạng: TXT
  8. Tính năng tùy chỉnh/có thể mở rộng: Có.
  9. Xóa email trùng lặp: Có
  10. Kiểm tra Catch-All Email: Có. Được hiển thị dưới trạng thái không xác định
  11. Phát hiện email có rủi ro cao: Có. Hiển thị với trạng thái không xác định
  12. Yêu cầu Download hoặc cài đặt phần mềm: Không
  13. Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ trực tuyến có giới hạn qua email
  14. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: Các điều khoản được ghi lại trên trang web và xử lý dữ liệu hoàn toàn an toàn

3. Phần mềm lọc Email –EmailListVerify.Com

EmailListVerify là phần mềm lọc Email giúp việc xác minh email trở nên cực kỳ đơn giản giá cả phải chăn.
Với quy trình 8 bước xác minh nâng cao, phần mềm lọc Email EmailListVerify.com cam kết danh sách email của bạn sẽ được xác thực một cách nhanh chóng và điểm uy tín của bạn sẽ tăng nhiều nhất có thể.
Thông điệp mạnh mẽ từ EmailListVerify
Giúp bạn tránh được bẫy thư rác; tình trạng mail bị trả lại; email dùng một lần và catch-all email. Cùng với mức giá không thể hợp lý hơn so với các nhà cung cấp khác.
EmailListVerify.com tự hào với độ chính xác 99%, đảm bảo giảm tỉ lệ mail bị trả về xuống 10 lần. Các thuật toán xác minh Email bao gồm:
  • Xác nhận Domain và SMTP
  • Kiểm tra cú pháp
  • Phát hiện bẫy spam
  • Phát hiện tài khoản Catch-all
  • Xác thực MTA
  • Xác thực MX record
  • Loại bỏ email trùng lặp
  • Loại bỏ email dùng một lần
  • Kiểm tra email theo real-time qua API
Giao diện web đơn giản và gọn gàng. EmailListVerify.Com có API có thể tích hợp với web application hoặc web form. Ngoài ra, nếu muốn, bạn có thể tích hợp với dịch vụ email yêu thích của mình.
Sau khi xác thực hàng loạt email.  EmailListVerify sẽ gửi một bản báo cáo chi tiết cùng một đường link để bạn tải danh sách email về sau khi đã được lọc.
Bạn có thể dùng thử free với 1,000 xác minh miễn phí chia ra sử dụng trong 10 ngày. EmailListVerify tuân thủ theo DPA và GDPR; nên hãy yên tâm, bảo mật và quyền riêng tư là ưu tiên số 1 của họ.

Xác minh địa chỉ Email với EmailListVerify

  1. Chi phí: gói cơ bản nhất là 4$ cho 1000 validation credits – có thể trả theo tháng hoặc dùng tới đâu trả tới đó.
  2. Độ chính xác: đảm bảo khả năng gửi mail thành công 97%
  3. Thời gian xử lý: còn phụ thuộc vào kích thước và chất lượng danh sách bạn tải lên, trung bình từ 30 đến 120 phút
  4. Free Trial: Có. EmailListVerify sẽ xử lý 100 emai mỗi ngày trong 10 ngày mà không tính phí. Không cần thẻ credit để sử dụng dịch vụ trong 10 ngày này.
  5. Kiểm tra email API real-time: Có, đối với Python, Ruby, PHP và C #. Mẫu code PHP có sẵn trên GitHub.
  6. Định dạng File danh sách email tải lên được chấp nhận: tải danh sách lên dưới định dạng .xls, .csv hoặc .txt.
  7. Định dạng File kết quả trả về: CVS. Người dùng sẽ nhận được hai file, file đầu tiên chứa danh sách mới đã được lọc và loại bỏ các email không hợp lệ, file thứ hai chứa tất cả các địa chỉ email như danh sách tải lên nhưng được bổ sung một cột bên cạnh liệt kê trạng thái của từng địa chỉ email.
  8. Dịch vụ theo yêu cầu/mở rộng: Có. Liên hệ với bộ phận Sale hoặc gọi số +44 203-514-8803
  9. Xóa email trùng lặp: Có
  10. Phát hiện tài khoản Catch-all: Có
  11. Phát hiện email rủi ro cao: Thông tin không có sẵn
  12. Yêu cầu download/cài đặt phần mềm: Không
  13. Hỗ trợ khách hàng: hỗ trợ giới hạn online thông qua email và live chat. Họ cũng hỗ trợ qua điện thoại bằng tiếng Anh.
  14. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: tìm hiểu kỹ hơn tại trang chính sách bảo mật có trên website.
  15. Ngoài ra, EmailListVerify cũng phát hiện các Domain xấu và Từ khóa Spam.
  16. Các tính năng bổ sung:
    • Tích hợp dịch vụ email: với Mailchimp, Sendgrid, Giám sát chiến dịch, Mailerlite +12 công cụ khác.
    • Bảo mật dữ liệu: EmailListVerify được trang bị 256 SSL protocol để bảo mật dữ liệu.
    • Real-time bouncing: với bất kỳ địa chỉ nào trong danh sách mà công cụ không xác nhận chính xác được, EmaliListVerify sẽ bí mật gửi email để xác minh
  17. Nếu muốn tích hợp với WordPress Gravity Forms và CiviCRM, bạn có thể cung cấp thông tin trong EmailListVeridy Intergration.

4. Phần mềm lọc Email đáng tin – DataValidation

DataValidation là một trong những nhà cung cấp dịch vụ xác minh email hàng đầu toàn cầu.
Họ có trụ sở chính tại Atlanta. Là nhà cung cấp giải pháp gửi email chuyên nghiệp cho các công ty cung cấp dịch vụ email và các Email Marketer.
Lời “chào hàng” hấp dẫn từ Datavalidation
Các Email Marketer có thể xác minh danh sách email của họ theo cách nhanh chóng; an toàn bằng việc sử dụng một trong các hỗ trợ ESP Integration hoặc Batch Verification APIs. Hoạt động xác minh dữ liệu diễn ra trực tiếp với ESP. Nên bạn không cần phải lo lắng về việc bảo mật dữ liệu.
Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể dễ dàng tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ email phổ biến như MailChimp, Aweber, MailGun, SendGrid,v.v… để tự động hóa quy trình xác thực danh sách email của mình. 
Phần mềm lọc Email DataValidation cung cấp dịch vụ xác minh miễn phí cho 100 tài khoản email đầu tiên khi đăng ký, cũng như báo cáo chất lượng miễn phí cho mọi danh sách.
DataValidation cũng tuân thủ theo GDPR và đảm bảo khả năng gửi mail thành công tới 99%. Giám sát danh sách miễn phí với Autopilot là một lợi thế bổ sung khi bạn đang sử dụng dịch vụ của họ. 
Ngoài ra, DataValidation còn cung cấp API toàn diện nhất để xác minh email hàng loạt và theo cả real-time.
Bạn có thể tùy chọn khu vực của các server xác minh khi sử dụng (có sẵn theo yêu cầu).

Đặc điểm của DataValidation

  1. Chi phí: gói cơ bản nhất là 1000 xác minh với 7$. Gói xác minh email hàng loạt là 300$ cho 100.000 tài khoản email.
  2.  Độ chính xác: đảm bảo tỉ lệ gửi đi thành công 99%
  3. Thời gian xử lý: 100.000 địa chỉ email trong chưa tới 2 tiếng
  4. Free Trial: Có. DataValidation cho dùng thử miễn phí 100 email. Không có yêu cầu thẻ credit để đăng ký khi dùng thử.
  5. Kiểm tra email API  real-time: Có trên nhiều nền tảng, Realtime API và Batch API.
  6. Định dạng File Danh sách email tải lên được chấp nhận: .csv và .txt
  7. Định dạng File kết quả tải về: .csv và .txt
  8. Hỗ trợ khách hàng: thông qua hình thức live chat và email
  9. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: DataValidation tuân thủ theo GDPR. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trên trang Web của họ về Nguyên tắc bảo vệ và bảo mật dữ liệu.
  10. Tính năng bổ sung
    • Khả năng xác thực email: không giới hạn, bạn có thể xác thực bao nhiêu tùy thích tùy vào số lượng trong danh sách email của bạn cần bao nhiêu.
    • Tùy chỉnh server: mục đích giúp bạn tuân thủ theo các yêu cầu GDPR, ví dụ bạn hoàn toàn có thể chọn chỉ xác minh địa chỉ email trên server EU.
  11. Mạng lưới giám sát đáng tin: DataValidation sử dụng mạng lưới server toàn cầu được tin tưởng bởi các nhà cung cấp dịch vụ Internet trên toàn thế giới.

5. Xverify.Com – Phần mềm lọc Email thông minh

Xverify là phần mềm lọc email nổi tiếng với khả năng xác minh email thông minh.
Đi đầu trong dịch vụ xác minh email hàng loạt, Xverify xác nhận tất cả các địa chỉ email gồm cả email B2C và B2B. Độ chính xác, bảo mật, tin cậy và dịch vụ khách hàng là tất cả những gì tạo nên sự khác biệt.
Quá trình làm việc với Xverify trở nên rất dễ dàng vì bạn sẽ được nhận tư vấn thông qua cuộc gọi và trò chuyện trực tiếp với một chuyên gia email thật sự. Công ty đã xây dựng được danh tiếng mạnh mẽ trong ngành xác minh email hơn 7 năm qua và đang có 2 văn phòng tại Mỹ.
Vì Xverify có trụ sở tại Mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc dữ liệu của bạn sẽ được xử lý một cách an toàn và bảo mật. Nhân tiện, hãy thận trọng khi xem xét việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ nếu nhà cung cấp đó không cho bạn các lựa chọn như được gọi hay nói chuyện trực tiếp với ai đó hoặc tùy chọn nào khác thể hiện được mức độ minh bạch tương tự. 
Bảo mật và quyền riêng tư cho dữ liệu của bạn là ưu tiên số 1 của họ. Hãy Click và gọi để nhận được tư vấn trực tiếp ngay hôm nay!
Xverify đã được chứng nhận  EU-U.S. PRIVACY SHIELD FRAMEWORK và SWISS-U.S. PRIVACY SHIELD FRAMEWORK. Họ có sẵn DPA’s (Phụ lục xử lý dữ liệu) cho mọi khách hàng nếu được yêu cầu như một hành động tuân thủ GDPR.
Xverify khá tự tin về “sự thông minh” của mình – lọc email sống chết

Tính năng tự động sửa lỗi

Các lỗi đánh máy có thể gây ra 10% địa chỉ email không hợp lệ trong danh sách của bạn. Tính năng sửa lỗi tự động được tích hợp sẵn của Xverify sẽ thông báo cho người dùng khi họ gõ sai tên domain.

Chống gian lận

Tính năng chống gian lận được tích hợp giúp đảm bảo các địa chỉ email không phải là tài khoản tạm thời hoặc đang dính líu tới bất kỳ tên lừa đảo và khoản bồi hoàn trực tiếp nào.

Lọc danh sách email

Độ chính xác của xVerify khoảng 98% trên tất cả các domain email lớn bao gồm Gmail, AOL, Yahoo, Hotmail…
Phần lớn với các Domain lớn như AOL, Comcast, Outlook, Yahoo và Gmail chỉ mất chưa tới 1 giây. Trong khi đó, để xác thực một địa chỉ email B2B, thời gian phản hồi có thể lâu hơn một chút.

Đặc điểm của Xverify.Com

  1. Chi phí: chưa tới 0,01$ cho mỗi xác minh email. Chính sách thanh toán dùng tới đâu trả tới đó và giảm giá cho các khách hàng có danh sách số lượng lớn.
  2. Độ chính xác: đảm bảo tỉ lệ gửi thành công 98% email sau khi lọc
  3. Thời gian xử lý: với 100.000 địa chỉ email B2C có thể mất một giờ để hoàn thành. 100.000 email B2B có thể mất hai giờ. 10.000 email có thể mất khoảng mười phút để lọc xong danh sách email của bạn.
  4. Free Trial: Có, hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của Xverify để nhận đánh giá miễn phí cho danh sách của bạn và dùng thử trước khi mua.
  5. Kiểm tra email API real-time: Có. Phương pháp triển khai API và JavaScript có khả dụng.
  6. Định dạng File danh sách email tải lên được chấp nhận: Upload danh sách email của bạn dưới dạng file .csv
  7. Định dạng File kết quả tải về: định dạng .csv và được bổ sung một cột “Status” ghi rõ trạng thái của từng địa chỉ email.
  8. Dịch vụ theo yêu cầu/mở rộng: có, hãy liên hệ với Hỗ trợ khách hàng của Xverify để nhận báo giá.
  9. Xóa email trùng lặp: không rõ
  10. Phát hiện tài khoản Catch-all: không
  11. Phát hiện email rủi ro cao: Có, tính năng loại bỏ các email nguy hiểm có nguy cơ làm tổn hại đến uy tín của bạn.
  12. Yêu cầu download/cài đặt phần mềm: Không
  13. Hỗ trợ khách hàng: luôn sẵn sàng 24/7 cho mọi khách hàng
  14. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: bạn có thể nghiên cứu thêm về các điều khoản bảo mật trên website.

Tính năng bổ sung:

  • Affiliate Monitoring – Affiliate Monitoring của Xverify giúp người dùng xác định các affiliate hoặc sub- affiliate  nào đang gửi cho bạn quá nhiều dữ liệu rác.
  • Độ chính xác: là một trong các giải pháp tốt nhất  từng được thử nghiệm với độ chính xác cực kỳ cao trong việc xác minh các email Yahoo và Outlook.
  • Kỹ thuật “Send Shield”: Quy trìnhxác minh gồm 7 bước độc quyền giảm thiểu cho bạn tối đa rủi ro do gian lận.
  • Giám sát Blacklist IP: giám sát IP của chính bạn để phát hiện danh sách đen

6. ZeroBounce.Net – phần mềm lọc Email chính xác nhất

ZeroBounce là hệ thống xác thực email trực tuyến hàng đầu cho các công ty thường xuyên gửi email với số lượng lớn và phức tạp, cần tránh gặp các vấn đề có thể dẫn đến việc gửi mail không thành công. 
Công việc này được thực hiện thông qua việc loại các địa chỉ email không hợp lệ và trả mail lại khi gửi, qua xác thực địa chỉ IP và xác minh nhân khẩu học của người nhận.ZeroBounce là nhà cung cấp dịch vụ xác minh email tổng thể tốt nhất. Hãy đọc ZeroBounce Guide để cải thiện gửi mail thành công và tỷ lệ hộp thư đến.

Điều gì tạo nên sự khác biệt cho ZeroBounce?

ZeroBounce tuân thủ theo GDPR, cam đoạn tỷ lệ chính xác 98,8%, tham gia US-EU-Swiss Privacy Shield và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ xác thực email có giá tốt nhất. 
Độ chính xác của ZeroBounce lên đến 98% – là dịch vụ thẩm định email tốt nhất
ZeroBounce so với những người khác đã đi trước một bước trong việc xác minh Email cùng với với hệ thống ZeroBounce A.I. (hệ thống trí tuệ nhân tạo chấm điểm các địa chỉ email).

Xác minh một địa chỉ email với ZeroBounce

  1. Chi phí: Gói cơ bản của ZeroBounce có giá 16$ cho 2000 email. Họ cũng cung cấp các gói xác minh hàng loạt với giá từ 390$ cho 100.000 email và đối với các gói có số lượng lớn, chi phí xác minh cho 1 email sẽ giảm xuống còn 0,001175$ và không giới hạn thời gian sử dụng..
  2. Độ chính xác: Độ chính xác 98,8%.
  3. Thời gian xử lý: Xử lý 100,000 email trong chưa tới 1 tiếng.
  4. Free Trial: Có, ZeroBounce cho dùng thử miễn phí 100 email. Bạn không cần thẻ tín dụng để đăng ký khi dùng thử.
  5. Kiểm tra email API real-time: Có cả API theo real-time và xác minh email hàng loạt.
  6. Định dạng File danh sách email tải lên được chấp nhận: .csv và .txt
  7. Định dạng File kết quả tải về: file nén dạng zip bao gồm một file .csv và một bản báo cáo pdf. Bạn nên thử để thấy được hết mức chi tiết trong báo cáo của ZeroBounce.
  8. Dịch vụ theo yêu cầu/mở rộng: Trang web ZeroBounce cho biết họ có cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh. Hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ để có thêm thông tin.
  9. Xóa email trùng lặp: Có
  10. Phát hiện tài khoản Catch-all: Có
  11. Kiểm tra Greylist: có
  12. Loại bỏ Bẫy Spam: có
  13. Yêu cầu download/cài đặt phần mềm: không
  14. Hỗ trợ khách hàng: 24/7 qua điện thoại hoặc chat có giới hạn.
  15. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: tuân thủ theo GDPR, EU-U.S. và Swiss-U.S. Privacy Shield Certified. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trên trang chính sách bảo mật có trên website.
  16. Ngoài ra, ZeroBounce còn phát hiện các Habitual complainer, Domain xấu, từ khóa spam, địa chỉ email dùng một lần, DNSBL và URI DNSBL.

Tính năng bổ sung

  • Phát hiện Bẫy Spam (Abuse/Spam): loại bỏ email của những người chuyên khiếu nại email và các bẫy thư rác đã biết trước ra khỏi danh sách của bạn.
  • Bổ sung dữ liệu email: bổ sung các dữ liệu còn thiếu như tên họ, địa điểm, giới tính hoặc thành phố, quốc gia khi được cung cấp IP đăng ký
  • Bổ sung thông tin IP: Đăng ký được cung cấp sẽ được bổ sung và các thông tin chi tiết như quốc gia, khu vực, thành phố, zip sẽ được thêm vào.
Có, chúng tôi có thể quét các lỗi type thường gặp với các domain phổ biến và cho bạn một số đề xuất để chỉnh lại cho đúng. Chúng tôi gọi nó là “Did you mean”. Tính năng này rất hữu ích khi mọi người đã có sẵn form trên website và sử dụng tính năng xác nhận real-time của chúng tôi.
Các báo cáo chúng tôi nhận được cụ thể sẽ có chi tiết những gì? Tôi đã sử dụng TowerData và các báo cáo của họ vô cùng chi tiết, tuy nhiên có vẻ thông tin lại không được chính xác cho lắm.
Các báo cáo của chúng tôi vô cùng chi tiết chi tiết. Bạn sẽ nhận được một File zip và một file chứa tất cả các email không hợp lệ bị loại bỏ, chúng tôi cũng gửi bạn một file báo cáo PDF trong đó liệt kê cho bạn 10 domain tốt nhất.

7.Phần mềm lọc email từ website QuickEmailVerifying.Com

QuickEmailVerifying là dịch vụ xác minh email cấp doanh nghiệp đáng tin cậy nhất.
QuickEmailVerifying lọc danh sách email hàng loạt trực tuyến bằng cách sử dụng các xác minh real-time cũng như xử lý hàng loạt. 
Sở hữu tính chính xác, tốc độ (gần 200.000 email được xác minh trong vòng ba giờ) và cả mức chi trả tương đối cho dịch vụ, nhờ đó QuickEmailVerifying là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn cần một công cụ xác minh email hàng loạt.
Email Verification được mệnh danh là Most Trusted Service

Có gì khiến nhiều doanh nghiệp chọn QuickEmailVerifying hơn các đối thủ khác?

  • Lưu trữ dữ liệu được mã hóa để dữ liệu của bạn được bảo mật hoàn toàn
  • Một trong những dịch vụ có giá tốt nhất: chỉ từ 4$ cho 500 email.
  • Cho dùng thử miễn phí nhiều nhất: 100 credit hàng ngày hoàn toàn miễn phí
  • Kết quả xác minh siêu nhanh và hoàn toàn đáng tin
  • Độ chính xác xác thực cao tới 99%.
  • Tuân thủ GDPR
Đến nay, QuickEmailVerifying với các giải pháp email của mình đã giúp hơn 70.000 doanh nghiệp trên toàn cầu, từ SMB đến Fortune 50. 
Cùng quá trình xác minh email kết hợp bảy xác nhận khác nhau, bao gồm xác thực cú pháp và kiểm tra sự tồn tại của hộp thư. Khi kết thúc quá trình xác minh, khách hàng sẽ nhận được một báo cáo chi tiết, gồm một danh sách với tất cả các địa chỉ email an toàn đã được lọc sạch, sẵn sàng cho bạn sử dụng để gửi mail. 
QuickEmailVerifying xác minh cả email trong nước và quốc tế B2C và B2B.
QuickEmailVerifying có hai dạng API khác nhau: API real-time và API xác minh hàng loạt. API real-time là quy trình diễn ra gần như tức thời, kiểm tra các thông tin được gửi mới đến trên một form, trong khi API xác minh email hàng loạt xử lý một lô đầy đủ các địa chỉ email được tải lên và xác thực từng địa chỉ.

Xác minh địa chỉ email với QuickEmailVerifying

  • Chi phí: Từ 4$ cho 500 credit (1 credit = 1 xác minh email) và giảm theo cấp số nhân với đơn hàng có số lượng xác minh lớn hơn. Khi khách hàng đăng ký các gói hàng tháng sẽ được giảm giá tới chỉ còn 0,0005$ cho mỗi email. Nếu bạn muốn tìm gói xài một lần thì QuickEmailVerifying vẫn có cho bạn.
  • Độ chính xác: đảm bảo 99% được gửi thành công
  • Thời gian xử lý: 200,000 địa chỉ email dưới 3 giờ
  • Free Trial: có, QEV cung cấp bản dùng thử miễn phí, với 100 email miễn phí mỗi ngày. Không cần credit card để đăng ký và sử dụng.
  • Kiểm tra email theo thời gian thực qua API: có, cần chưa tới một giây để phản hồi.
  • Định dạng File danh sách email tải lên được chấp nhận:  định dạng .xls, .xlsx, .ods, .csv và .txt
  • Định dạng File kết quả tải về: .csv
  • Dịch vụ theo yêu cầu/mở rộng:trên trang web của mình QEV cũng thông báo có cung cấp dịch vụ các tính năng tùy chỉnh. Hãy liên hệ với họ để có thêm thông tin nếu bạn có nhu cầu.
  • Phát hiện Account Catch-all: có
  • Yêu cầu download/cài đặt phần mềm: không
  • Hỗ trợ khách hàng: 24/7 rất nhiệt tình với dịch vụ hỗ trợ cá nhân
  • Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: Bạn có thể tìm hiểu các thông tin về điều khoản bảo mật trên website của QEV.
  • Ngoài ra, QuickEmailVerifying cũng gúp phát hiện các Habitual complainer, Domain xấu, Từ khóa spam, Tài khoản trên cơ sở vai trò, và các địa chỉ email dùng một lần (DEA).

Tính năng bổ sung

Khả năng xác thực email: 200.000 địa chỉ email có thể được xác thực xong chỉ sau hai đến ba giờ
Với các tài khoản email Yahoo và Outlook, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ có tỷ lệ xác thực chính xác cao nhất trong ngành.
Nhập và xác minh danh sách email từ các ESP khác: QuickEmailVerifying tự hào khi đang tích hợp với nhiều ESP lớn như MailChimp, Campaign Monitor, Emma, GetResponse, VerticalResponse, AWeber, ConstantContact và nhiều ESP khác…

Người dùng hỏi QEV trả lời:

QEV có cung cấp dịch vụ xác thực dữ liệu có thể tích hợp với cơ sở dữ liệu tại nhà và cơ sở dữ liệu Marketo thông qua API không?
Có, bạn có thể xác thực địa chỉ email theo real-time bằng cách tích hợp API xác minh email với ứng dụng của bạn hoặc Marketo.

8. MailboxValidator – Dịch vụ xác minh email miễn phí Hassle

Đây là dịch vụ dọn dẹp danh sách email dễ sử dụng giúp người gửi giảm tỉ lệ bounce rate, đồng thời tăng uy tín cho địa chỉ email của mình.
MailboxValidator xác nhận danh sách của bạn và kiểm tra xem có email nào không hợp lệ hoặc không thể gửi được, giúp bạn có thể tối đa hóa tiềm năng chiến dịch Marketing của mình. Bạn có thể tải lên File danh sách email với định dạng CSV và cho lọc hàng loạt với API MailboxValidator.
Bộ tính năng hoành tráng từ MailboxValidator
Giao diện MailboxValidator được tích hợp hoàn toàn với ESP (Nhà cung cấp dịch vụ email). Ngoài ra, một danh sách có thể được nhập từ một ESP trong vòng vài phút, giúp quá trình này hoàn toàn an toàn. Tích hợp có sẵn cho MailChimp, Zapier, AWeber, Mailgun, Campaign Monitor, SendGrid và SparkPost.

Xác nhận địa chỉ email với MailboxValidator

  1. Chi phí: MailboxValidator cung cấp gói hàng loạt cơ bản với giá từ 19,95$ cho xác thực 1000 email trong 30 ngày với hỗ trợ qua email 24/7. Để xác minh danh sách có số lượng lớn, mỗi lần xác nhận có chi phí 0,0007$. Trong khi đó, gói API giá ở mức từ 29,9% cho 3.000 truy vấn mỗi tháng. MailboxValidator cung cấp giá thấp dưới 0,0009$ cho mỗi lần email cần xác thực với các truy vấn có lượng email số lượng lớn.
  2. Độ chính xác: Đảm bảo tỉ lệ gửi mail thành công 96%
  3. Thời gian xử lý: 200.000 email được xử lý trong 24 giờ
  4. Free Trial: Có. Với gói hàng loạt, người dùng có thể đăng ký sử dụng free trial để nhận được 100 xác minh. Với gói API, 300 Truy vấn cho dùng thử miễn phí HÀNG THÁNG.
  5. Kiểm tra email theo thời gian thực qua API: Kết quả xác thực theo định dạng JSON hoặc XML. Code mẫu có sẵn trong PHP, Java, VB.NET, C #, Python.
  6. File danh sách email tải lên có định dạng: CSV
  7. Định dạng File kết quả tải về: CSV
  8. Dịch vụ theo yêu cầu/mở rộng: Không
  9. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: tham khảo thêm trên trang chính sách bảo mật của họ trên website
  10. Xóa email trùng lặp: có
  11. Phát hiện được Catch-all: có
  12. Kiểm tra và phát hiện email có rủi ro cao: có
  13. Kiểm tra và phát hiện ra Domain xấu: có
  14. Phát hiện tài khoản trên cơ sở là vai trò: có
  15. Phát hiện địa chỉ email sử dụng một lần (DEA): có
  16. Loại bỏ Bẫy spam: có

9. EmailMarker.Com – Dịch vụ dọn dẹp danh sách email

EmailMarker là một trong những công cụ lọc danh sách email hữu ích nhất.
Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lọc danh sách email hàng đầu trong việc xác minh email, cùng với nhiều năm kinh nghiệm, EmailMarker tự hào cung cấp các dịch vụ lọc danh sách email có chất lượng cao nhất.
Trong những năm gần đây, EmailMarker đã thực hiện sự chuyển đổi lớn bằng việc sử dụng phần mềm tự phục vụ tự động (automated self-service software).
Thang tính giá của EmailMarker khá đơn giản
Nhờ đó, khách hàng được phép tải danh sách của họ lên trực tuyến trên ứng dụng web EmailMarker. Sau đó, hệ thống sẽ xử lý mọi thứ sẽ thật dễ dàng và nhanh chóng giúp loại bỏ các email chất lượng thấp, từ đó sẽ bảo vệ danh tiếng và thúc đẩy chiến dịch email của bạn.

Xác minh địa chỉ email với EmailMarker

  1. Chi phí: gói cơ bản có giá từ 3$ cho 1000 email xác minh và 161$ cho 100.000 email xác minh.
  2. Độ chính xác: đảm bảo 97% gửi thành công
  3. Thời gian xử lý: xử lý 100.000 email chưa tới 4 tiếng
  4. Free Trial: có, 150 xác minh miễn phí khi đăng ký
  5. Kiểm tra email theo thời gian thực qua API: có, cho PHP, Python,, Ruby và C#.
  6. Định dạng File danh sách email tải lên được chấp nhận: danh sách email để xác minh được chấp nhận dưới định dạng .csv, .xls, .xlsx hoặc.txt.
  7. Định dạng File kết quả tải về: .csv, Khi danh sách được lọc xong, người dùng sẽ nhận được hai File. Một file chứa các địa chỉ email đã được lọc xong và một file chứa danh sách gốc nhưng bổ sung thêm một cột mới cho mã trạng thái các email.
  8. Dịch vụ theo yêu cầu/mở rộng: có
  9. Xóa email trùng lặp: có
  10. Phát hiện các tài khoản Catch-all: có
  11. Phát hiện email rủi ro cao: thông tin không có sẵn
  12. Yêu cầu download/cài đặt phần mềm: không
  13. Hỗ trợ khách hàng: hỗ trợ online có giới hạn thông qua email và chat, hỗ trợ qua điện thoại bằng tiếng Anh.
  14. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: tìm hiểu thêm trên trang chính sách bảo mật của họ.
  15. Ngoài ra, EmailMarker cũng phát hiện Habitual complainer, Domain xấu, Từ khóa spam, Tài khoản trên cơ sở vai trò, và các địa chỉ email dùng một lần (DEA).

Tính năng bổ sung:

  • Chống trùng lặp email: Xác định và hợp nhất các bản ghi trùng lặp để giảm chi phí.
  • Kiểm tra cú pháp: phát hiện các định dạng email không hợp lệ
  • Kiểm tra mail hoạt động: xác minh xem thư đến hộp thư nào sẽ bị trả lại hoặc gửi thành công
  • Cơ sở Domain chất lượng: giúp xác nhận tình trạng mọi domain email chính xác
  • Tương thích MailChimp: EmailMarrker sẽ nhập và xuất danh sách email từ nền tảng MailChimp.
  • Bảo mật SSL: mã hóa 256 bit.

10. Towerdata – Trình kiểm tra email tốt nhất

TowerData được thành lập vào năm 2002 và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ xác thực email hàng đầu hiện nay. Họ cung cấp công cụ và dịch vụ dễ dàng sử dụng khi bạn muốn bắt đầu cho một chiến dịch marketing đa kênh.
Dịch vụ xác thực email nhanh chóng, chính xác và an toàn của TowerData có thể xóa các email không tốt ra khỏi danh sách của bạn, giúp tỉ lệ mở, click vào và chuyển đổi của bạn tăng cao hơn.
  1. Chi phí: Gói 1.000-99.000 email có giá 0,01$ cho mỗi truy vấn, 100.000-249.000 Email có giá 0,009$ mỗi truy vấn.
  2. Độ chính xác: 95%
  3. Thời gian xử lý: không rõ
  4. Free Trial: tối đa 100 địa chỉ email đầu
  5. Kiểm tra email theo thời gian thực qua API: có
  6. File danh sách email tải lên có định dạng: không rõ
  7. Định dạng File kết quả tải về: không rõ
  8. Dịch vụ theo yêu cầu/mở rộng: có
  9. Xóa email trùng lặp: có
  10. Phát hiện ra tài khoản Catch-all: có
  11. Yêu cầu download/cài đặt phần mềm: không
  12. Chính sách bảo mật/bảo vệ dữ liệu: cả hai chính sách này đều được trình bày trên website của Towerdata.
  13. Ngoài ra, Towerdata còn giúp phát hiện các Habitual complainer, Domain xấu, Từ khóa spam,. Tài khoản trên cơ sở vai trò, các địa chỉ email dùng một lần (DEA).

Tính năng bổ sung: 

  • Sở hữu cơ sở dữ liệu Domain độc quyền đảm bảo tính chính xác nhất cho mọi Domain.
  • Số liệu hoạt động của email: Cho bạn các thông tin như tuổi của email, mức độ hoạt động và thời điểm mở lần cuối.
  • Mã trạng thái chi tiết: Cung cấp 30 mã chẩn đoán để phân loại chính xác email nào không tốt và tại sao.

KẾT LUẬN

Trong 10 cái tên trên, tôi hi vọng bạn đã có lựa chọn phần mềm lọc danh sách phần mềm lọc email phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét