Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Hướng dẫn cách mời bạn bè thích trang fanpage nhanh chóng (2020)



Bạn mong muốn cải thiện lượt like cho trang Facebook của mình? Chờ người xa lạ tìm thấy và chủ động like trang không hề dễ dàng. Vì vậy mời bạn bè thích Trang trên Facebook là một trong những cách tăng like fanpage miễn phí hiệu quả.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc mời bạn bè hay không biết làm thế nào để lôi kéo người lạ like trang thì bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách làm chi tiết và đơn giản.
Bước đầu tiên để mời bạn bè like fanpage tất nhiên là bạn phải tạo trang Facebook rồi. 

2 cách mời bạn bè like fanpage

Cách mời bạn bè like fanpage bằng desktop 

                                         Button bên phải mời bạn bè thích trang
Bước 1: Truy cập trang doanh nghiệp Facebook, bấm vào biểu tượng ba chấm phía dưới ảnh bìa => Chọn “Invite Friends”.


Hướng dẫn cách mời bạn bè thích trang
Bước 2: Viết lời mời thích trang, nêu rõ trang bạn nói về chủ đề gì và vì sao bạn bè nên thích trang của bạn.
Bước 3: Chọn bạn bè để gửi lời mời. Bạn có thể dùng thanh công cụ tìm kiếm tên cụ thể hoặc chọn từ danh sách phía dưới. Bên trái thanh tìm kiếm là bộ lọc giúp sắp xếp bạn bè theo khu vực, nhóm … tùy bạn cài đặt.
Bước 4: Chọn người mà bạn muốn mời thích trang. Nên hạn chế chọn Select All vì làm vậy có thể ảnh hưởng đến mọi người đấy.


Chọn người mà bạn muốn mời thích trang
Ngoài ra, cuối cửa sổ còn có chế độ Mời qua Messenger để đảm bảo bạn bè đều nhận được lời mời của bạn.


Gửi lời mời bạn bè thích trang qua Messenger
Bước 5: Nhấn “Send Invites”. Vậy là bạn đã mời bạn bè like fanpage của mình.

Cách mời bạn bè like fanpage bằng điện thoại

Bước 1: Vào trang Facebook và tìm nút “Invite Friends”.
Bước 2: Dùng thanh tìm kiếm bạn bè hoặc kéo xuống danh sách và nhấp vào Invite để mời bạn bè like fanpage. Nếu có thông báo “Invitation Sent” xuất hiện dưới tên người bạn đó là bạn thành công. 
Quá đơn giản và nhanh chóng! Do đó nếu bạn chưa làm thì hãy thử cách này để tăng lượt thích trang của mình ngay nhé.


Cách mời bạn bè like fanpage

Làm thế nào tiếp cận lại những người chưa chấp nhận lời mời?

Trên Facebook, bạn không thể gửi lời mời hai lần nếu đối phương chưa từ chối lời mời lần thứ nhất. Trong nhiều trường hợp rất có thể đối phương thậm chí chưa nhận được lời mời đầu tiên của bạn.
Cách giải quyết là bạn có thể inbox cá nhân và mời họ quan tâm đến trang của mình. Tìm trên sidebar profile cá nhân, chọn Trang => Invites. Facebook sẽ hiển thị danh sách những yêu cầu thích trang chưa được chấp nhận ngay phía dưới. Bạn có thể liên hệ với từng người trong danh sách này, nhưng nên hạn chế spam để tránh làm phiền người khác.


Mời lại bạn bè thích trang trên Facebook khi họ chưa chấp nhận lời mời đầu tiên của bạn

Nguyên nhân không thể mời bạn bè like fanpage

Đầu tiên bạn phải có quyền admin trang. Kiểm tra xem tài khoản cá nhân đã kết nối với trang doanh nghiệp hay chưa? Nếu bạn là chủ trang, tức người tạo ra trang, thì có thể bỏ qua bước này. Nếu không, bạn cần hỏi người tạo trang đã thêm bạn vào ban quản trị chưa.
Để mời bạn bè like fanpage, bạn cần đăng nhập với quyền admin trang. Trước đây, người dùng có thể đăng nhập trực tiếp vào trang nhưng giờ đây họ chỉ có thể làm vậy thông qua tài khoản cá nhân với tư cách admin trang.


Tìm kiếm bạn bè thích trang
Như vậy, khi mời bạn bè thích trang là bạn đang mời họ với tư cách cá nhân chứ không liên quan gì đến doanh nghiệp. Nếu bạn không tìm thấy người bạn muốn mời thích trang thì rất có thể bạn đã gửi lời mời rồi. Cụ thể, khi nhấn vào biểu tượng ba chấm, chọn Invite Friends, bạn không tìm thấy một số liên hệ thì đó là vì bạn đã gửi lời mời và họ vẫn chưa đồng ý.
Để kiểm tra, bạn chỉ cần gõ tên người đó trên thanh tìm kiếm. Nếu tên của họ bị tô mờ như hình trên thì họ đã thích trang của bạn rồi đấy. 


Kiểm tra bạn bà của bạn đã liked fanpage
Hoặc bạn có thể kéo xuống danh sách bạn bè và tìm xem đã có dấu hiệu Thích trang bên cạnh tên của họ chưa. Còn nếu vẫn không tìm thấy số liên hệ thì rất có thể bạn và người đó đã không còn là bạn bè, hãy kiểm tra lần nữa.
Vậy nếu muốn mời người đó thích trang lần nữa thì sao?
Bạn nên cân nhắc thật kỹ việc này. Tốt nhất là chờ một thời gian (khoảng 2-3 tháng) mới cố gắng liên hệ trực tiếp với họ lần nữa, qua Facebook, tin nhắn, email … Khi hỏi cần chú ý văn phong lịch sự, nhẹ nhàng và khiến đối phương thích thú với trang của bạn thì càng tốt.

Bonus: thủ thuật mời người lạ like fanpage

Cách ”thủ công”

  • Vào trang Facebook.
  • Chọn một bài viết bất kỳ. Thường thì bạn sẽ chọn bài viết nhiều tương tác nhất (bao gồm lượt thích, phản hồi, comment)
  • Nhấn vào số lượng like hoặc biểu tượng dưới bài viết. Bạn sẽ có được danh sách những người đã like hoặc thả cảm xúc vào bài viết. Trong số này có thể có người chưa like trang của bạn và đây chính là đối tượng tiềm năng.
  • Với những người chưa like fanpage thì sẽ có nút “Invite” ngay kế bên tên của họ.
  • Nhấn nút Invite. Đối phương sẽ nhận được lời mời thích trang của bạn.

Mời bằng code

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho trình duyệt Google Chrome (có người nói xài Firefox vẫn được nhưng tôi chưa thử nên không rõ).
Bước 1: Vào bài viết bạn muốn tìm like.


Xem danh sách bạn bè tương tác
Bước 2: Nhấn vào số lượng like.
  1. Cửa sổ mới hiện ra, kéo xuống phía cuối danh sách.
  2. Nhập “javascript:” vào thanh địa chỉ.
  3. Ngay sau javascript: copy paste đoạn code sau:
var inputs = document.querySelectorAll(‘a._42ft._4jy0._4jy3._517h._51sy’);for(var i=1; i<inputs.length;i++) {inputs[i].click();}
Vậy là xong!
Cơ hội trang Facebook xuất hiện trên SERP, được nhấp vào và like chiếm tỷ lệ cực kỳ thấp, chỉ khoảng 2% tổng số lượt thích của fanpage. Do đó mời bạn bè thích trang là giải pháp giúp tăng tỷ lệ truy cập cũng như chuyển đổi.
Nếu bạn gặp khó khăn hay thắc mắc trong quá trình thực hiện, hãy để lại bình luận ngay phía dưới nhé! 
Tham khảo bài viết:
Thông tin liên hệ:
LINE MEDIA ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING HÀNG ĐẦU:
Địa chỉ: Số 8A/ngõ 444/Hoàng Hoa Thám - Quận Tây Hồ - Hà Nội
SĐT:0925559394 or 0984272673
Web:
Mail:
nvtagency@gmal.com
linemedia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét